Chính sách đổi trả

1. Đổi trả theo nhu cầu khách hàng (đổi trả hàng vì không ưng ý)

Điều kiện:

Trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận hàng (trừ khi có quy định gì khác).

Chúng tôi chỉ chấp nhận đổi trả cho các sản phẩm còn nguyên điều kiện ban đầu, còn hóa đơn mua hàng & sản phẩm chưa qua sử dụng, bao gồm:

  • Còn nguyên đóng gói và bao bì không bị móp rách.
  • Đầy đủ các chi tiết, phụ kiện.
  • Tem/ phiếu bảo hành, tem thương hiệu, hướng dẫn kỹ thuật và các quà tặng kèm theo (nếu có) v.v… phải còn đầy đủ và nguyên vẹn
  • Không bị dơ bẩn, trầy xước, hư hỏng, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu đã qua qua sử dụng

Các mặt hàng không được đổi trả:

  • Các loại sản phẩm tiêu hao như sữa tắm, xịt vệ sinh đúng chỗ, xịt chống hôi miệng cho chó,... ( trừ trường hợp lỗi do shop)
  • Các loại sản phẩm có dấu hiệu đã thử hoặc qua sử dụng như: bát ăn, bình nước, khay vệ sinh, rọ mõm, đồ chơi

2. Đổi trả không vì lý do chủ quan từ khách hàng

2.1. Hàng giao không mới, không nguyên vẹn, sai nội dung hoặc bị thiếu:

Chúng tôi luôn gửi đúng, đủ sản phẩm, sản phẩm có date xa, nhưng để đề phòng sai sót chúng tôi khuyến khích quý khách hàng phải kiểm tra tình trạng bên ngoài của thùng hàng và sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động.
Nếu gặp trường hợp này, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và/hoặc báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng để chúng tôi có phương án xử lí kịp thời. (Xin lưu ý những bước kiểm tra sâu hơn như dùng thử sản phẩm chỉ có thể được chấp nhận sau khi đơn hàng được thanh toán đầy đủ).
Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa không còn mới nguyên vẹn, sai nội dung hoặc thiếu hàng, xin vui lòng chụp ảnh sản phẩm và liên hệ với hotline của chúng tôi để được chúng tôi hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi/trả hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến quý khách…
Sau 48h kể từ ngày quý khách nhận hàng, chúng tôi có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại theo nội dung như trên.


2.2. Hàng giao bị lỗi

Khi quý khách gặp trục trặc với sản phẩm đặt mua của chúng tôi, vui lòng thực hiện các bước sau đây:
- Bước 1: Kiểm tra lại sự nguyên vẹn của sản phẩm, chụp lại ảnh sản phẩm xuất hiện lỗi.
- Bước 2: Quý khách liên hệ với trung tâm chăm sóc khách hàng của chúng tôi để được xác nhận và hỗ trợ.


3. Phương thức đổi hàng và hoàn tiền

3.1 Đổi hàng

  • Đổi sản phẩm mới cùng loại

  • Đổi sản phẩm khác có giá trị cao hơn và thêm tiền

3.2 Các bước đổi hàng

  • Bước 1: Sau khi liên hệ, xác nhận và thỏa thuận về việc đổi hàng sẽ tiền hành đổi hàng
  • Bước 2: Khách hàng đóng gói sản phẩm và gửi hàng về địa chỉ của chúng tôi
  • Bước 3: Sau khi nhận được hàng chúng tôi kiểm tra lại hàng, nếu đúng sản phẩm và đủ sản phẩm cần đổi sau đó chúng tôi sẽ tiến hành đóng gói và gửi sản phẩm mới như thỏa thuận cho bạn.

3.4 Chi phí đổi trả:

Khách hàng không phải chịu chi phí khi đổi trả (không bao gồm phí vận chuyển)

3.5 Chi phí gửi hàng đổi trả:

  • Lý do đổi trả do khách hàng: Khách hàng phải chịu phí vận chuyển gửi trả hàng và phí vận chuyển nhận hàng khi đổi.
  • Lý do đổi trả do lỗi cửa hàng: Khách hàng không phải chịu chi phí, chúng tôi sẽ chịu chi phí vận chuyển khách gửi trả và phí gửi hàng mới. 

3.6 Hoàn tiền:

Đối với những trường hợp đủ điều kiện hoàn tiền, chúng tôi sẽ có những phương thức hoàn tiền như sau:

  • Hoàn tiền bằng mã voucher dùng để mua sản phẩm mới
  • Chuyển khoản qua ngân hàng theo thông tin của quý khách cung cấp
  • Riêng đối với các đơn hàng thanh toán qua thẻ tín dụng quốc tế, chúng tôi cũng có thể áp dụng hình thức hoàn tiền vào tài khoản thanh toán của chủ thẻ.
  • Hoàn tiền mặt trực tiếp tại cửa hàng

Mọi chi tiết hoặc thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hỗ trợ hoặc để lại lời nhắn tại website. Xin chân thành cảm ơn.

Lên đầu trang
PetshopVinh.vn PetshopVinh.vn
Trang chủ Danh mục Liên hệ Chỉ đường Giỏ hàng